หน้าเว็บ

การ Mix ภาพ

การ Mix ภาพ เป็นการเอารูปภาพมารวมๆกันและทำให้ภาพใดภาพหนึ่งเด่นขึ้นมาแฟนคลับ Hi5 ไม่ควรพลาดดิฉันเห็นน้องๆใน hi5 ทำกันหลายคนซึ่งคิดว่าน้องๆที่ยังไม่รู้ก็ควรเข้ามาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมซึ่งวิธีการทำ การ Mix ภาพ นี้เป็นขั้นตอนการทำที่ง่ายเพราะเราจะทำการ Mix ภาพด้วย PhotoScape นั่นเองน้องๆที่ทำไม่เป็นสามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลได้นี่ที่ เรามาเริ่มทำการ Mix ภาพด้วย PhotoScape กันดีกว่าค่ะ

Cerdit: http://www.hi5thai.com/thread-23677-1-1.html

ขั้นตอนแรกทำการเปิด PhotoScape แล้วเลือกไปที่ จัดหน้า ดังรูปภาพด้านล้าง



หน้าตาของ จัดหน้า ที่เราจะเอารูปภาพมาใส่กับคำอธิบายในรูปด้านล่างนี้


ฟังชั่นนี้เอาไว้ปรับขนาดตามต้องการหรือจะทำตามขั้นตอนข้างล่างนี้ก่อนก็ได้ค่ะ


แล้วทีนี้ก็มาเลือกสีพื้นหลังหรือเส้นขอบนั่นเองดูได้จากรูปภาพด้านล่างนี้ค่ะ


เมื่อทำเสร็จแล้วเราก็คลิกไปที่ แก้ไข แล้วจะเด่งไปที่หน้าแก้ไขทีนี้ก็มาตกแต่งรูปภาพกันเลยค่ะ


เพียงเท่านี้ก็ได้รูปภาพสวยๆเอาไว้ใช้งานแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น